Sau màn “chào sân” thị trường Việt Nam ấn tượng bằng sự kiện diễn ra ở Hà Nội vào tháng 7, MUTLICH vừa đánh dấu sự xuất hiện tại thị trường TPHCM qua sự kiện ra mắt tại khách sạn Caravelle Saigon, tối ngày 20/9/2022.
MUTLICH là thương hiệu thiết bị nhà bếp xuất xứ từ Đức, cung cấp một hệ sinh thái sản phẩm cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu như bếp điện đôi, máy hút mùi, máy rửa bát, bộ nồi chảo…
Sự kiện ra mắt khách hàng phía Nam được dẫn dắt bởi MC Nguyên Khang. Không chỉ giới thiệu về hệ sinh thái sản phẩm, sự kiện còn tái hiện không gian văn hóa “German Legacy” đậm chất Đức qua đại tiệc âm thanh, ánh sáng, trải nghiệm bia tươi lúa mạch, xúc xích hun khói và những điệu nhảy truyền thống độc đáo của đất nước Trung Âu.
Ngay tại sự kiện, khách hàng được trải nghiệm không gian bếp Đức với những sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam của MUTLICH. Các sản phẩm thiết bị bếp MUTLICH luôn được cải tiến về thiết kế và chất lượng; trải qua các quy trình kiểm tra, quản lý nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn châu Âu trước khi ra thị trường.
Theo đại diện MUTLICH, nhóm sản phẩm trọng tâm của công ty là bếp từ sản xuất tại nhà máy Elag (Đức) với hơn 35 năm kinh nghiệm, sử dụng mặt kính Schott Ceran bền bỉ, công nghệ ECO-Green tiết kiệm điện.
Ông Vũ Thanh Hải – Giám đốc kinh doanh MUTLICH cho biết: “Với định hướng trở thành thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp hàng đầu Việt Nam, Mutlich luôn đặt ưu tiên hàng đầu là trải nghiệm người dùng. Không chỉ chất lượng, giá thành mà còn là chính sách dịch vụ về chăm sóc khách hàng và bảo hành”.
MUTLICH đặt mục tiêu tham vọng là chiếm lĩnh 20-30% thị phần trong các chuỗi bếp cao cấp tại Việt Nam trong vòng 3 năm tới.
Tuy gia nhập thị trường có nhiều sự cạnh tranh nhưng với những lợi thế riêng, sự tự tin về chất lượng sản phẩm, quy chuẩn sản xuất, dịch vụ hậu mãi – MUTLICH hứa hẹn chinh phục những khách hàng có gu thẩm mỹ sang trọng, đẳng cấp, yêu công nghệ.
Theo dantri.com.vn